ฝ่ายหอพักนักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สิน เตรียมความพร้อมให้บริการที่พักสำหรับคณะครูและนักเรียน ที่เข้าร่วมงานประชุมวิชาการ และนิทรรศการ ครั้งที่ 11 : 30 ปี อพ.สธ.

          ฝ่ายหอพักนักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สินมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เตรียมความพร้อม จัดให้บริการที่พักสำหรับคณะครูและนักเรียน ที่เข้าร่วมงานประชุมวิชาการ และนิทรรศการ ครั้งที่ 11 : 30 ปี อพ.สธ.ประโยชน์แท้แก่มหาชน ในระหว่างวันที่ 15-24 กันยายน พ.ศ. 2565
          เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565 ฝ่ายหอพักนักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สินมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เตรียมความพร้อม จัดให้บริการที่พักสำหรับคณะครูและนักเรียน ที่เข้าร่วมงานประชุมวิชาการ และนิทรรศการ ครั้งที่ 11 : 30 ปี อพ.สธ.ประโยชน์แท้แก่มหาชน ในระหว่างวันที่ 15-24 กันยายน พ.ศ. 2565โดยจัดให้บริการที่พักในพื้นที่ อาคารหอพัก Wu residence อาคาร A , B และอาคารที่พักบุคลากรทางการแพทย์ R2 , R5 โดยมีคณะครูและนักเรียน เข้าพักทั้งหมด 681 คน จาก 64 โรงเรียน เข้าพักแล้วตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน 2565 โดยในการบริการที่พัก ทุกอาคาร จะมีเจ้าหน้าที่และนักศึกษา ปฏิบัติงานต้อนรับผู้เข้าพัก ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก ทั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการบริหารจัดการดูแลในเรื่องของการเดินทางของผู้เข้าพักอีกด้วย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *