ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่มีสิทธิ์อยู่หอพัก ภาคเรียนที่ 3/2564

ตามที่ศูนย์บริหารทรัพย์สิน กำหนดให้นักศึกษาหอพัก ที่ประสงค์จะอยู่หอพักต่อในภาคเรียนที่ 3/2564ยืนยันการอยู่หอพัก และชำระค่าธรรมเนียมหอพัก โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. ตรวจสอบรายชื่อและสถานะการชำระค่าธรรมเนียม โดยข้อมูลการชำระค่าธรรมเนียม ณ วันที่  ธันวาคม 2564 หากนักศึกษาชำระหลังวันดังกล่าว จะมีสถานะ “ค้างชำระ”  ซึ่งระบบจะปรับสถานะให้เรียบร้อยหลังจากดำเนินการภายใน 3 วัน หรือมีการยื่นเอกสารเปลี่ยนแปลงข้อมูล  ระบบจะทำการปรับสถานะหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว โดยให้นักศึกษาติดตามสถานะได้ ผ่าน ระบบ CES หากไม่ถูกต้อง ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ศูนย์บริหารทรัพย์สิน โทร.075 476 555หรือ inbox เพจ >> CPM Dormitor

2. นักศึกษาที่ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียมหอพัก หากยังประสงค์จะอยู่หอพักต่อในภาคเรียนที่ 3/2564 ทางศูนย์บริหารทรัพย์สิน จะขยายเวลาให้ชำระได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 (สำหรับนักศึกษาหอพักลักษณานิเวศ) หากไม่ชำระเงินถือว่านักศึกษาสละสิทธิ์การอยู่หอพักภาคเรียนที่ 3/2564 ซึ่งนักศึกษาสามารถชำระได้ 2 ช่องทาง คือ

– ชำระผ่าน https://ces.wu.ac.th/registrar/login.asp โดยสามารถสแกน QR CODE

– ชำระหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารออมสิน สาขามหาวิทยาลัยวลักษณ์ ในวันและเวลาทำการ

สำหรับนักศึกษาหอพัก R2 และนักศึกษา ที่ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่เลือก หอพัก จะมีการประกาศรายชื่ออีกครั้งวันที่ 16 ธันวาคม  2564

3. การรายงานตัวเข้าหอพัก ภาคเรียนที่ 3/2564 **สำหรับนักศึกษาที่ต้องการเข้าอยู่หอพัก นักศึกษาต้องติดต่อที่ปรึกษาหอพักทุกราย เพื่อขออนุญาตเข้าอยู่หอพัก และรับทราบเงื่อนไข โดยสามารถติดต่อที่ปรึกษาหอหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ปรึกษาหอพัก สอบถามได้ที่เพจ >> หอพัก ม.วลัยลักษณ์

      รายชื่อนักศึกษาที่มีสิทธิ์อยู่หอพัก ภาคเรียนที่ 3/2564  (รายชื่อเรียงตามหมายเลขห้อง)

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.