ฝ่ายหอพักนักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ประชุมคณะกรรมการนักศึกษาหอพักประจำเดือนตุลาคม 2565 เพื่อหารือร่วมแนวทางในการดูแลนักศึกษาหอพัก และกระบวนการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับหอพัก

ประชุมคณะกรรมการนักศึกษาหอพักประจำเดือนตุลาคม 2565 เพื่อหารือร่วมแนวทางในการดูแลนักศึกษาหอพัก และกระบวนการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับหอพัก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 18.30-20.30 น. ฝ่ายหอพักนักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สิน นำโดยคุณสุมาลี สุโขพล หัวหน้าฝ่ายหอพักนักศึกษา ศูนย์บริหารทรัพย์สิน และเจ้าหน้าที่หอพัก จัดประชุมคณะกรรมการนักศึกษาหอพักประจำเดือนตุลาคม โดยมีตัวแทนคณะกรรมการนักศึกษาหอพักเข้าประชุมร่วมครบทั้ง 15 หอพัก ณ ห้องประชุม อาคารติวเตอร์เซ็นเตอร์ เพื่อหารือร่วมแนวทางในการดูแลนักศึกษาหอพัก และกระบวนการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับหอพัก และชี้แจงให้เน้นย้ำการประชาสัมพันธ์กฎระเบียบการอยู่หอพัก เช่นการเข้าอยู่หอพัก การย้ายห้อง/หอพัก การดำเนินการลาออกจากหอพัก ห้ามนำบุคคลภายนอกเข้าในหอพัก โดยให้คณะกรรมการนักศึกษาหอพักได้จัดประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาในหอพักได้ทราบกันอย่างทั่วถึง รวมทั้งได้มีการสรุปการปฏิบัติงานในภาคการศึกษาที่1/2565 และได้สะท้อนปัญหาในหอพักเพื่อการปรับปรุงการบริหารจัดการให้ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม อาทิเช่น งานซ่อมบำรุง งานบริการ การเตรียมการตรวจ 5 ส ห้องพัก และได้ร่วมวางแผนการปฏิบัติงานในภาคการศึกษาที่ 2/2565 อีกด้วย

 

 

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.