ตรวจ 5s model award ประจำปี 2566 ศบท.

ศูนย์บริหารทรัพย์สิน ร่วมประกวด 5s model award ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 – 15.00 น. มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้มีการต้อนรับคณะกรรมการตรวจประเมินจากสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยีไทย – ญี่ปุ่น ในการประกวด 5s model award ประจำปี 2566

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดย รักษาการแทนรองอธิการบดี รศ.ดร.วรวุฒิ สมศักดิ์ เป็นประธานและมีคณะกรรมการกลาง 5ส ของศูนย์บริหารทรัพย์สิน นางสาวสุมาลี สุโขพล และบุคลากรศูนย์บริหารทรัพย์สิน ร่วมต้อนรับด้วย    โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีหน่วยงานจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เข้าร่วมประกวด 5s model award ประจำปี 2566  จำนวน 3 หน่วยงานได้แก่ ศูนย์บริหารทรัพย์สิน , ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา และ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

โดยคณะกรรมการได้เข้าตรวจให้คะแนนและให้คำแนะนำเพิ่มเติมในการใช้กิจกรรม 5ส เพื่อประยุกต์ใช้และปรับปรุงคุณภาพพื้นที่และการบริการแก่นักศึกษารวมถึงบุคคลภายนอกที่มาใช้บริการด้วย เพื่อทำให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้นและลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นของแต่ละหน่วยงาน หลังจากเสร็จสิ้นการตรวจและให้คะแนน คณะกรรมการตรวจประเมินได้มีการอภิปรายสรุปผลและให้คำติชมเพิ่มเติม ทั้ง 3 หน่วยงาน

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.