การสมัครเข้าอยู่หอพัก ประจำปีการศึกษา 2567 สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ทุกชั้นปี

การสมัครเข้าอยู่หอพัก ประจำปีการศึกษา 2567 สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ทุกชั้นปี

ด้วยฝ่ายหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กำลังดำเนินการจัดสรรหอพัก และห้องพักให้กับนักศึกษาที่มีความประสงค์ ที่จะอยู่หอพักของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในปีการศึกษา 2567 ที่จะถึงนี้ การดำเนินการจัดสรรหอพัก และห้องพัก ให้กับนักศึกษาที่มีความประสงค์ให้เข้าอยู่อย่างเพียงพอ ตามจำนวนหอพัก/ห้องพัก ที่มหาวิทยาลัยมีอยู่ในปัจจุบัน

ฝ่ายหอพักนักศึกษา ขอแจ้งให้นักศึกษา และผู้ปกครองทราบว่า ในปีการศึกษา 2567 ที่จะถึงนี้ทางฝ่ายหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จะต้องจัดสรรหอพัก/ห้องพัก ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ก่อน จำนวนอย่างน้อย 3,500 เตียง ตามนโยบายมหาวิทยาลัย ที่ต้องการให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย และการปรับตัวด้านการเรียน และการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น ตลอดจนได้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพนักศึกษาอย่างทั่วถึง รวมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยได้อย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จ

ในปีการศึกษา 2567 ฝ่ายหอพักนักศึกษา มีหอพักและห้องพัก ที่จะจัดสรรส่วนที่เหลือโดยประมาณ 1,100 เตียง ให้กับนักศึกษาที่จะขึ้นชั้นปีที่ 2 เป็นต้นไป โดยนักศึกษาทุกคนจะต้องดำเนินการจองการเข้าอยู่หอพักตามกำหนดการ และขั้นตอนที่ฝ่ายหอพักนักศึกษากำหนด

ฝ่ายหอพักนักศึกษา จะแจ้งวันที่จะทำการจองหอพักให้ทราบ ทางเพจ CPM Dormitory และ เพจ หอพัก ม.วลัยลักษณ์ รายละเอียดตามแนบ

 

 

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.