ท่านอ้นเยี่ยม มวล.

ผู้อำนวยการศูนย์บริหารทรัพย์สิน ร่วมต้อนรับ “ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์” เดินทางเข้าเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

วันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางเข้าเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้การต้อนรับ

 

ท่านอ้นเยี่ยม มวล.

ในโอกาสนี้ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ณ ห้องเกียรติยศ ชั้น 4 อาคารจุฬาภรณเวชวัฒน์ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ พร้อมรับชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยและรับฟังการบรรยายสรุปภาพรวมพัฒนาการความก้าวหน้าของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และได้เดินทางเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เยี่ยมชมและสักการะสิงศักดิ์สิทธิ์ ณ โบราณสถานตุมปัง โบราณสถานเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่มหาวิทยาลัย และเดินทางไปยังอุทยานพฤกษศาสตร์และสวนวลัยลักษณ์

ท่านอ้นเยี่ยม มวล.
ท่านอ้นเยี่ยม มวล.

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.